Creative Corner

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn "cấm tuổi dưới 19"

“Musical” - Nụ hôn “cấm dưới 19”

Bộ phim truyền hình đang thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự trở lại màn ảnh nhỏ của “nàng Cỏ” Goo Hye Sun chính là “Musical”. Trong tập 3 sẽ phát sóng vào 16, nhà sản xuất đã công bố sớm hình ảnh cặp bạn diễn Choi Daniel và Ok Joo Hyun hôn nhau trong phòng tập piano.

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn
Choi Daniel và Ok Joo Hyun hôn nhau trong
 phòng tập piano

Đây là cảnh Bae Kang Hee (Ok Joo Hyun) hồi tưởng lại quá khứ, thời cô và Hong Jae Yi (Choi Daniel) yêu nhau. Nụ hôn ngọt ngào và say đắm tới mức được liệt vào cảnh hôn cấm trẻ em dưới 19 tuổi.

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn
Nụ hôn ngọt ngào và say đắm tới mức được liệt vào
cảnh hôn cấm trẻ em dưới 19 tuổi

Đây là cảnh quan trọng để giúp khán giả hiểu rõ về quá khứ của 2 nhân vật. Nhà sản xuất đã bật mí: “Để quay cảnh nụ hôn vừa đẹp nhất lại vừa làm sống dậy những cảm xúc thăng hoa, Ok Joo Hyun và Choi Daniel phải hôn nhau mãnh liệt tới độ ngỡ như đang cắn nát môi nhau. Mọi người trong ê kíp phải nín thở để cảnh quay được tốt hơn đã quay lại mất mấy lần. Cuối cùng cũng hoàn thiện được 1 cảnh hôn “cấm dưới 19 tuổi” vượt qua cả quy chuẩn phát sóng truyền hình. Vì thế mới nhờ tới “ma thuật” của biên tập để điều chỉnh lại cho phù hợp quy định, tái sinh nên cảnh “piano kiss” (nụ hôn bên piano) phá cách đầy nóng bỏng”.

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn
Ok Joo Hyun và Choi Daniel phải hôn nhau mãnh liệt

Cảnh quay này cũng sẽ mở ra những xung đột trong mối quan hệ 3 người, giữa Bae Kang Hee, Go Eun Bi (Goo Hye Sun) và Hong Jae Yi. Dù trước đây, Kang Hee và Jae Yi có yêu nhau nhưng hiện tại, thiên tài âm nhạc Jae Yi lại đang hướng tình cảm tới cô nàng Go Eun Bi luôn mơ ước trở thành diễn viên nhạc kịch.

“Musical” - bộ phim về đề tài nhạc kịch - đang thể hiện sự thành công ngay khi mới chỉ vừa ra mắt 2 tập đầu.

“Princess’s man” - Nụ hôn trong nước mắt

Trong tập phát sóng vào ngày 15, tỷ lệ rating (khán giả xem phim) tuy có giảm 2,4% so với tập trước nhưng vẫn vững vàng ở vị trí số 1 trong khung giờ phim tối thứ 4&5. Theo AGB, hiện tại rating của câu chuyện tình Romeo&Juliet thời Chosun này đang đạt 22,2%.

Trong tập hôm qua, cảnh phim ấn tượng nhất chính là cuộc gặp gỡ trong chia ly giữa Jung Jong và công chúa Kyung Hye, trước kế hoạch ám sát tướng quân Soo Yang. Jung Jong và Kyung Hye đã cùng nhau chia tay quyến luyến trong 1 đêm đầy nước mắt. “Ta lo sợ sẽ không thể gặp lại nàng, ta lại càng lo sợ” – Jung Jong. “Chàng nhất định phải sống và quay trở về” – công chúa Kyung Hye nói. Và cả hai đã trao nhau nụ hôn trong nước mắt. Sau 1 đêm ở bên nhau, sáng ngày hôm sau khi tỉnh dậy, Jung Jong đã ôm lấy công chúa Kyung Hye từ phía sau khi nàng đang đứng bên ngoài. Cuộc chia tay bịn rịn hơn nữa khi Jung Jong đeo vào tay công chúa chiếc nhẫn định mệnh.

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn
Jung Jong và công chúa Kyung Hye chia tay bịn rịn

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn
Họ trao nhau nụ hôn trong đêm đầy nước mắt

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn
 Jung Jong ôm chầm lấy công chúa từ sau lưng

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn
Và trao nàng chiếc nhẫn định mệnh

“Protect the boss” - Nụ hôn trên giường

Nụ hôn thứ 4 giữa ông chủ và thư ký trong “Protect the boss” khiến 2 người trở thành “cặp đôi nhiều cảnh hôn nhất” trong số những cặp bạn diễn trên màn ảnh nhỏ Hàn hiện nay.

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn
Nụ hôn trao và nhận từ 2 phía của ông chủ và
thư ký khiến fan thấy thoả lòng

Từ nụ hôn tấn công bất ngờ, nụ hôn trên bậc cầu thang, nụ hôn lên trán và giờ là nụ hôn trên giường, cho thấy tình cảm của 2 nhân vật chính đang tiến triển rõ rệt. Sau khi được sự đồng ý của cha Ji Hyun, thư ký No Eun Seol vẫn chưa chính thức thừa nhận tình cảm trong chính trái tim mình. Bước tiến trong tình cảm giữa cô thư ký và ông chủ diễn ra nhẹ nhàng và không mất đi “chất No Eun Seol” trong đó. Khán giả thậm chí còn tò mò, không biết cặp đôi này sẽ còn “khoá môi” mấy lần nữa khi quay hết phim.

Phim Hàn hút fan bằng nụ hôn
No Eun Seol và Ji Sung mắt nhìn mắt, môi trao môi

Nữ diễn viên Choi Kang Hee trong vai thư ký No Eun Seol chia sẻ, chỉ nhìn cảnh quay nụ hôn trong phim thông thường cũng đã thấy khó, nhưng chỉ trong bộ phim Protect the boss lần này cô đã có kinh nghiệm hôn tới 4 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét