Creative Corner

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Những pha chơi xấu C.Ronaldo

Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện nên không có gì khó hiểu khi tiền vệ Real thường xuyên bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi .

 Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện nên không có gì khó hiểu khi tiền vệ Real thường xuyên bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi .
Rạng sáng nay trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên Champions League 2011 - 2012, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Dinamo Zagreb. Các cổ động viên của đội chủ nhà đã có thái độ không đẹp khi liên tục la ó, huýt sáo mỗi khi Ronaldo nhận được bóng. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý thi đấu của CR7. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi cực kỳ mờ nhạt trong trận đấu này và thường xuyên bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi.
Ronaldo khiếu nại với trọng tài khi bị đạp chảy máu chân trong trận đấu với Dinamo Zagreb rạng sáng nay
Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cực kỳ bức xúc: "Tôi bị phạm lỗi suốt trận mà trọng tài không hề thổi phạt. Còn các CĐV của Dinamo, có lẽ họ thấy tôi tài giỏi, đẹp trai nên ganh ghét chăng?"
Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện nên không có gì khó hiểu khi tiền vệ Real thường xuyên bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi . Cùng tổng hợp lại những pha chấn thương, "triệt hạ" kinh hoàng mà Ronaldo đã từng trải qua nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét