Creative Corner

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Teen Việt Nam được tận tay sờ cúp vô địch của MU

Có lẽ nào tiền đạo người Mexico lại liều lĩnh tới mức “chôm” đồ kỉ vật của CLB đi chơi? Tất nhiên là không rồi. Chicharito đâu dại gì mà chọc giận ông thầy nổi tiếng nóng tính Ferguson của mình cơ chứ.


Thực ra, Hạt đậu nhỏ đang mang trên mình sứ mệnh cao cả hơn cơ. Cùng tổ chức từ thiện Manchester United Foundation, chân sút đã có mặt tại trung tâm điều trị ung thư hàng đầu thành phố Manchester, Christie để cùng gặp gỡ và động viên tinh thần cho các bạn trẻ đang chống chọi với căn bệnh quái ác.

Trong buổi giao lưu này, ngoài việc chụp ảnh, kí tặng và trò chuyện cùng bệnh nhân, tiền đạo có gương mặt baby còn đem theo cả chiếc cúp vô địch Premier League lần thứ 19 của Quỷ đỏ tới cho mọi người thưởng lãm.
Theo Manutd.com, trong số những bạn trẻ đang điều trị bệnh tại trung tâm Christie, có một Manucian đến từ Việt Nam chúng mình đấy ạ. Bạn í tên là Phạm Quang, 19 tuổi và đang theo học tại thành phố Manchester. Thật không may khi trong thời gian này, Quang phải nhập viện chữa bệnh. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may đấy chứ. Nhờ thế mà cậu bạn của chúng ta có cơ hội gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt. Lại còn được mắt thấy tay sờ chiếc cúp vô địch danh giá nữa chứ.

Chia sẻ cảm xúc sau khi giao lưu cùng Hạt đậu nhỏ, Phạm Quang không giấu nổi niềm vui: “Thật là tuyệt vời. Chicharito là cầu thủ mà tớ rất ngưỡng mộ. Tớ thậm chí còn không thể nói lên lời khi được gặp anh ấy. Đến giờ tớ cũng không thể tin được mình lại có cơ hội chụp hình lưu niệm cùng Hạt đậu nhỏ và chiếc cúp vô địch Premier League. Tất cả mọi người ở đây đều vui sướng vì được giao lưu cùng Chicharito”.
Chiếc cup vô địch lần thứ 19 của MU

Không chỉ các bệnh nhân cảm thấy phấn khích, bản thân Hạt đậu nhỏ thổ lộ anh cũng rất hạnh phúc khi đem lại niềm vui nho nhỏ tới cho mọi người: “Tôi hạnh phúc vì được có mặt ở đây. Mọi người không may mắn vì đang gặp phải vấn đề về sức khỏe nhưng hi vọng chuyến viếng thăm này của tôi và các thành viên của Manchester United Foundation giúp các bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi cũng như các cầu thủ khác của Man Utd rất thích những chuyến đi như thế này bởi chúng giúp tôi nhận ra rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Chúng tôi đang khỏe mạnh. Chúng tôi được chơi bóng. Tôi cảm thấy mình thật may mắn”.

Ngoài Chicharito, chuyến viếng thăm trung tâm Christie còn có sự tham gia của các nhân viên y tế Man Utd. Đội ngũ bác sĩ của sân Old Trafford sẽ có nhiệm vụ giúp hướng dẫn bệnh nhân phương pháp phục hồi thể lực sau thời gian điều trị bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét