Creative Corner

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

'Bóng ma' trong nhà hoang

Một hình người mờ ảo xuất hiện trong một ngôi nhà vô chủ tại Anh trước khi nó bị phá vào tháng trước.

Hình bóng mờ ảo của một phụ nữ bên cửa sổ của ngôi nhà Meadowbank. Ảnh: Cascade News.
Meadowbank là tên một ngôi nhà vô chủ được xây từ thế kỷ 19 tại thành phố Kendal, hạt Cumbria, Anh. Nó từng là nơi ở và phòng khám của một nha sĩ vào đầu thế kỷ 20 trước khi bị bỏ hoang. Một công ty tại thành phố Kendal muốn phá nó để xây dựng một trung tâm thương mại. Vì thế họ cử một nhóm công nhân tới để phá ngôi nhà vào giữa tháng 1.
Robert Johnson, người giám sát quá trình phá nhà, chụp ảnh ngôi nhà trước khi các công nhân phá nó. Khi về tới nhà anh xem lại các bức ảnh và thấy hình bóng mờ ảo của một phụ nữ bên một cửa sổ của ngôi nhà, Telegraph đưa tin.
"Tôi cho vợ xem các bức ảnh và chúng tôi phát hiện hình bóng người phụ nữ. Chúng tôi thấy những đồ trang sức mà người phụ nữ đó đeo. Tôi là người nghi ngờ những câu chuyện về ma nhưng giờ đây có lẽ tôi phải tin những câu chuyện đó", Johnson kể.
Stuart Shan, một trong những công nhân, kể rằng một ngày trước khi Johnson chụp ảnh, nhóm công nhân đã vào bên trong ngôi nhà và thấy chiếc đèn treo lắc lư dù chẳng có ai hay thứ gì tác động tới nó.
“Lúc ấy chúng tôi nói với nhau rằng đó là một nơi rất lạ. Tóc của tôi dựng đứng khi tôi nhìn bức ảnh. Tôi tin đó là một bóng ma”, Shan nói.
“Chỉ còn một bức tường màu đen phía sau cửa sổ vì chúng tôi đã phá mọi thứ. Lẽ ra người đứng bên ngoài ngôi nhà không thể thấy gì nếu nhìn về phía cửa sổ”, Armstrong phát biểu.
David Grimshaw, một người đàn ông sống tại thành phố Bedford, tin rằng cái bóng mờ ảo là linh hồn của mẹ ông, Frances Grimshaw. Bà Frances từng làm việc trong ngôi nhà và qua đời gần một năm trước ở tuổi 87.
“Đó là mẹ tôi, không thể là người khác. Mẹ tôi hay đeo kính và khuyên tai lớn, mặc một bộ trang phục với chiếc nơ ở phía trước. Bà thường đứng trong căn phòng đó nhiều giờ để nói chuyện qua điện thoại. Chỗ mẹ tôi đứng từng là khu lễ tân của ngôi nhà và bà làm công việc tiếp tân tại đó”, David kể.
Theo David, hiện sống ở thành phố Bedford, bà Frances rất yêu ngôi nhà do nó đẹp. Vì thế có lẽ bà hiện ra để phản đối việc người ta phá hủy nó.
“Có lẽ mẹ tôi cảm thấy buồn sau khi biết ngôi nhà sắp bị phá nên bà xuất hiện”, ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét