Creative Corner

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Xác quái thú trên bờ biển Mỹ

Cộng đồng mạng tại Mỹ bàn tán sôi nổi sau khi hình ảnh về một con vật lạ có hình thù đáng sợ được phát tán trên mạng Internet trong mấy ngày qua.

Con vật lạ
Con vật lạ có hai răng nanh lớn ở hàm trên và một chỏm lông trên đầu. Ảnh: Discovery.
Trong một lần tới bờ biển thành phố San Diego, bang California, Mỹ, một nam thanh niên thấy xác một con vật lạ trên cát. Anh chụp nhiều ảnh con vật rồi cho các bạn xem. Một trong những người bạn gửi ảnh tới hòm thư điện tử của Rocco Castoro, người sáng lập trang vice.com. Sau đó những bức ảnh được phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt, Discovery đưa tin.
Chiều dài thân của con vật vào khoảng 60 cm và dường như làn da của nó đổi màu bởi tác động của ánh sáng mặt trời. Nó có một chỏm lông trên đầu và rất nhiều răng trong miệng, với hai răng nanh lớn ở hàm trên và hai răng nanh nhỏ hơn ở hàm dưới.
Hàng loạt giả thuyết về nguồn gốc của con vật được đưa ra. Nhiều người cho rằng nó là một chupacabra, con vật hút máu gia súc từng gây xôn xao dư luận tại Mỹ. Một số người khác đoán nó là kết quả của một thử nghiệm bí mật do chính phủ thực hiện.
Các nhà khoa học nói có thể con vật là gấu trúc Bắc Mỹ. Darren Naish, một nhà cổ sinh vật học của Đại học Southampton, kết luận nó là một con thú có túi ôpốt. Theo ông, đầu và màu lông của con vật lạ rất giống ôpốt tại bang Virginia, Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét