Creative Corner

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Oh In Hye kín cổng cao tường vì 'sợ' fan

Sau scandal mặc như không mặc tại LHP Busan, Oh In Hye giờ đã biết... nhìn thái độ khán giả để chọn áo.

Tại bữa tiệc cuối cùng trong khuôn khổ LHP Busan, Hàn Quốc, Oh In Hye đã xuất hiện với trang phục khá kín đáo nhưng cũng không kém phần bắt mắt. Cô nàng diện một chiếc váy màu đen, dài kín chân với trang trí khá rườm rà xung quanh ngực.
Tự tin sải bước trên thảm đỏ.
Lần này thì thoải mái cúi xuống mà không sợ bị lộ hàng nhé Oh In Hye.
So với hôm khai mạc, trang phục lần này của Oh In Hye là cả một sự tiến bộ vượt bậc.
Ngỡ rằng người hâm mộ sẽ hài lòng với trang phục kín đáo này, tuy nhiên cư dân mạng lại chuyển hướng công kích sang mục tiêu khác. Đó là đôi dép cap gót Oh In Hye đi. Người hâm mộ cho rằng, đó là phục trang mà cô nàng đã sử dụng tại hôm khai mạc LHP và phàn nàn rằng, chả lẽ Oh In Hye không có đủ tiền để mua cho mình một đôi mới hay sao.
Sau scandal "cố tình" khoe hàng tại LHP Busan và thời trang không quần tại buổi giới thiệu phim Red leave black wedding, Oh In Hye đã nhận được những phản hồi không mấy mặn mà của người hâm mộ.
Mặc dù đã lên tiếng giải thích vì sự cố trên, nhưng nữ diễn viên trẻ này vẫn bị người hâm mộ "anti" nhiều hơn là thích thú.
Tuy nhiên cũng nhờ bộ trang phục này, cái tên vô danh Oh In Hye bỗng trở thành một từ khóa hot trên mạng, được nhiều người chú ý đến. Người hâm mộ thậm chí còn gọi Oh In Hye là nàng Lọ Lem của BIFF (Cụm từ viết tắt của LHP Busan).
Sau đó, Oh In Hye lại tiếp tục gây sốc với thời trang không quần tại buổi giới thiệu phim mới của mình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét