Creative Corner

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Đội WAGs của Liverpool và M.U đọ 'lốp' trước đại chiến

Cuộc chiến giữa hai Quỷ đỏ của giải NHA đang nóng bỏng hơn bao giờ hết. Càng nóng hơn khi dàn WAGs của hai bên sẽ đọ sắc trên khán đài.

Nàng Wags đầu tiên bên phía Liverpool chính là Alex Curran - cô vợ của đội trưởng Gerrard. Tiền vệ tuyển Anh không chỉ xuất sắc trên sân mà còn rất có kinh nghiệm trong việc giúp cô vợ điều hành nhóm Wags ở đội bóng phố Cảng trong mỗi trận đấu lớn.
Vợ Gerrard và bồ Nani
Ngoài Curran, đội ngũ Wags của Liverpool đến cổ vũ trận siêu kinh điển này rất đông. Nhiều khả năng khán giả có mặt trên Anfield sẽ được chứng kiến sự có mặt của bạn gái của thủ thành Brad Jones, Dirk Kuyt, Martin Skrtel, Lucas Leiva... Rõ ràng so sánh về cuộc chiến sắc đẹp trên khán đài, Liverpool có vẻ đang chiếm ưu thế. Tuy nhiên sự cổ vũ trên sẽ mất đi nhiều ý nghĩa nếu Quỷ đỏ vùng Merseyside lại thất bại trước Quỷ đỏ thành Manchester trong trận đấu này.
WAGs của Fletcher - Charlie Adam
Bên kia chiến tuyến, có lẽ bà xã của Ryan Giggs sẽ được chú ý nhiều nhất. Sau việc ông chồng léng phéng với người đẹp Imogen Thomas, Stacey đã có màn khẩu chiến với cô em dâu Natasha khi tình cờ gặp mặt.
Vợ chồng Maxi Rodríguez và cặp Ashley Young
Nếu điểm mặt những nàng Wags bên phía MU mà bỏ qua Coleen Rooney thì sẽ là thiếu sót rất lớn. Ngoài ra, “máy bay” của De Gea, cô bạn gái của Nani, cô vợ của Evra, Macheda hay Tom Cleverley cũng khiến cuộc chiến trên khán đài trở nên nóng bỏng hơn.
Bạn gái của Carroll và vợ Rooney
Vợ chồng Carrich và cô bồ của Lucas Leiva
Nhà Carragher bên cô bồ Berbatov
Bồ Macheda và bạn gái của Kuyt
Bạn gái của Tom Cleverley và bạn gái Stewart Downing
Vợ Suarez và cô bạn gái nhí của Chicharito
Bạn gái của De Gea (Edurne Garcia Almagro) và thủ môn Brad Jones

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét